Mini MBA in Brand Management - GMI KMUTT
หลักสูตร Mini MBA in Brand Management โดย คุณดลชัย บุณยะรัตเวช
ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือระหว่างบัณฑิตวิทยาลัยการจัดการและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี และ Brandscape เน้นสร้างทักษะการเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ส่งเสริมความเป็นนักบริหารคิดนอกกรอบ ในการใช้ Brand Management เป็นเครื่องในการศักยภาพในการแข่งขันทางการธุรกิจซึ่งมีความผันผวนและมีแรง เสียดทานจากการเปิดเสรีทางการค้า นอกเหนือจากความรู้เชิงวิชาการที่ออกแบบมาให้ผู้ประกอบการนำไปใช้ได้จริง แล้ว ยังเน้นการเรียนรู้ผ่านกิจกรรม Workshop กรณีศึกษา การสร้างเครือข่ายนักบริหารจัดการ Brand ผู้ประกอบการและทายาทเจ้าของกิจการ ตลอดจนการศึกษาดูงานธุรกิจที่มีความโดดเด่นในประเทศไทย และกิจการชั้นนำในต่างประเทศ
สถานที่อบรม: GMI City Center
(ศูนย์การศึกษาในเมือง บัณฑิตวิทยาลัยการจัดการและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ติดกับสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์)
สนใจติดต่อ: คุณเพ็ญนภา 089-899-9633, 089-980-3618
email: ann.pumma@gmail.com
www.gmi.kmutt.ac.th
ที่มาข่าว : กระดานข่าวการศึกษา
ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือระหว่างบัณฑิตวิทยาลัยการจัดการและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี และ Brandscape เน้นสร้างทักษะการเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ส่งเสริมความเป็นนักบริหารคิดนอกกรอบ ในการใช้ Brand Management เป็นเครื่องในการศักยภาพในการแข่งขันทางการธุรกิจซึ่งมีความผันผวนและมีแรง เสียดทานจากการเปิดเสรีทางการค้า นอกเหนือจากความรู้เชิงวิชาการที่ออกแบบมาให้ผู้ประกอบการนำไปใช้ได้จริง แล้ว ยังเน้นการเรียนรู้ผ่านกิจกรรม Workshop กรณีศึกษา การสร้างเครือข่ายนักบริหารจัดการ Brand ผู้ประกอบการและทายาทเจ้าของกิจการ ตลอดจนการศึกษาดูงานธุรกิจที่มีความโดดเด่นในประเทศไทย และกิจการชั้นนำในต่างประเทศ
สถานที่อบรม: GMI City Center
(ศูนย์การศึกษาในเมือง บัณฑิตวิทยาลัยการจัดการและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ติดกับสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์)
สนใจติดต่อ: คุณเพ็ญนภา 089-899-9633, 089-980-3618
email: ann.pumma@gmail.com
www.gmi.kmutt.ac.th
ที่มาข่าว : กระดานข่าวการศึกษา
Comments
Post a Comment