The Future Marketing รุ่นที่ 5
ศูนย์บริการวิชาการ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เปิดหลักสูตรวุฒิบัตร The Future Marketing รุ่นที่ 5
วันที่ 15- 29 ส.ค.58
1.หลักการและเหตุผล
การบริหารการตลาดภายใต้สภาวการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบันเป็นเรื่องยาก และท้าทาย เนื่องจากสภาวการณ์ด้านการตลาดในยุคปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากและ รวดเร็ว ทั้งในแง่ลูกค้า พฤติกรรมผู้บริโภค คู่แข่งทางการตลาด และสภาพแวดล้อมภายนอกทั้งสภาพสังคม เศรษฐกิจและเทคโนโลยี การพัฒนาและการสร้างสรรค์ให้กลยุทธ์การตลาดประสบความสำเร็จต้องอาศัยการขับ เคลื่อนทางการตลาดให้สอดคล้องกับสภาวการณ์ที่เปลี่ยนแปลง ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญเร่งด่วนสำหรับองค์กรที่ต้องการพัฒนาให้เกิดการเติบโต อย่างยั่งยืน ดังนั้นการเตรียมตัวและการพยากรณ์อนาคตของกลยุทธ์การตลาดให้พร้อมกับกับสภาพ แวดล้อมดังกล่าวเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งต่อองค์กรเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ที่วางไว้
ศูนย์บริการวิชาการ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จึงได้จัดการอบรมโปรแกรมการตลาดแห่งอนาคตขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียน รู้ถึงการตลาดในอนาคต และพร้อมรับมือกับสถานการณ์ทางการตลาดที่จะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา
2.วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ถึงแนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภคในอนาคตจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร
2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้แนวทางจากพฤติกรรมของผู้บริโภค การแข่งขันทางการตลาด และช่องทางการสื่อสารทางการตลาดในอนาคต
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มีแนวคิดในการเตรียมปรับแนวทางการตลาดขององค์กร
4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้นำความรู้จากการอบรมไปประยุกต์ใช้ในการปรับกลยุทธ์ การตลาดในอนาคต และสามารถทำตลาดอย่างไรให้ยั่งยืนในระยะยาว
3. คุณสมบัติผู้เข้ารับการอบรม
ผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขา
4. กลุ่มเป้าหมาย
ฝ่ายการตลาดระดับผู้บริหาร หัวหน้า พนักงาน และบุคคลทั่วไปที่สนใจ
5. โครงสร้างหลักสูตร
ประกอบด้วยหลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับการตลาดในยุคปัจจุบันและการปรับตัวพร้อมรับการตลาดในอนาคต
รวมทั้งสิ้น 8 วิชา 27 ชม. ดังนี้
Modern Marketing Principles & Strategy (6 ชม.)
Effective Marketing Planning (3 ชม.)
The New Way of Branding (3 ชม.)
Marketing Trends in the Next Century (3 ชม.)
Digital Marketing : Trend & Strategy (3 ชม.)
Innovation for Future Marketing (3 ชม.)
Marketing Communication Strategy (3 ชม.)
Marketing Research & Insight (3 ชม.)
6.คณาจารย์และผู้ทรงคุณวุฒิ อาทิเช่น
- คุณปรัชญา เตียวเจริญ
อาจารย์ประจำวิชาการตลาด วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
- คุณดลชัย บุณยะรัตเวช
Chairman บริษัท เดนท์สุ พลัส จำกัด
- คุณวิกรานต์ มงคลจันทร์
ผู้เขียนหนังสือขายดี Marketing for work
Senior Marketing Manager บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
- คุณณฤดี คริสธานินทร์
กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูเรก้า อินเตอร์เนชันแนล จำกัด และ บริษัท ยูเรก้า คอนซัลติ้ง จำกัด
- คุณณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง
Vice President-Head of Online Marketing บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
- คุณสรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล
Senior Vice President บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน)
- ผศ.ดร.บุปผา ลาภะวัฒนาพันธ์
ผู้เชี่ยวชาญเรื่องกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและเขียนบทความตี พิมพ์ในหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ, สยามธุรกิจ และนิตยสาร BrandAge Essential
- คุณธันยบูรณ์ ดีสมสุข
Group Head and Partner บริษัท มาร์เก็ตติ้งมูฟ จำกัด
7.ระยะเวลาในการอบรม
อบรมทุกวันอังคาร , พฤหัส เวลา 18.00-21.00น. และเสาร์ 9.00-16.00น. ระยะเวลาการอบรมทั้งสิ้น 27 *****โมง
8.สถานที่อบรม
ชั้น 15 อาคารบริการ ศาสตราจารย์ ม.ล.ปิ่น มาลากุล (อาคาร 300 ล้าน) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
9.ค่าธรรมเนียมการอบรม
16,900 บาท (ได้รับการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่มและไม่มีหัก ณ ที่จ่ายใดๆ)
10.การสมัครและชำระเงิน
ท่านที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้โดยการแฟกซ์ใบสมัครมาที่ 02-530-9782
และชำระเงินได้โดยการโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์
ชื่อบัญชี ศูนย์บริการวิชาการ มหาวิทยาลัยศรีนคริทรวิโรฒ (บัญชีหลัก)
ธนาคารกรุงไทย สาขา มศว ประสานมิตร เลขที่บัญชี 982-4—14110-3
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2530-9781 , 094-441-2277
E-mail : swucascenter@gmail.com
โทรสาร 02-530-9782
ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://cas.swu.ac.th
วันที่ 15- 29 ส.ค.58
1.หลักการและเหตุผล
การบริหารการตลาดภายใต้สภาวการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบันเป็นเรื่องยาก และท้าทาย เนื่องจากสภาวการณ์ด้านการตลาดในยุคปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากและ รวดเร็ว ทั้งในแง่ลูกค้า พฤติกรรมผู้บริโภค คู่แข่งทางการตลาด และสภาพแวดล้อมภายนอกทั้งสภาพสังคม เศรษฐกิจและเทคโนโลยี การพัฒนาและการสร้างสรรค์ให้กลยุทธ์การตลาดประสบความสำเร็จต้องอาศัยการขับ เคลื่อนทางการตลาดให้สอดคล้องกับสภาวการณ์ที่เปลี่ยนแปลง ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญเร่งด่วนสำหรับองค์กรที่ต้องการพัฒนาให้เกิดการเติบโต อย่างยั่งยืน ดังนั้นการเตรียมตัวและการพยากรณ์อนาคตของกลยุทธ์การตลาดให้พร้อมกับกับสภาพ แวดล้อมดังกล่าวเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งต่อองค์กรเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ที่วางไว้
ศูนย์บริการวิชาการ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จึงได้จัดการอบรมโปรแกรมการตลาดแห่งอนาคตขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียน รู้ถึงการตลาดในอนาคต และพร้อมรับมือกับสถานการณ์ทางการตลาดที่จะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา
2.วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ถึงแนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภคในอนาคตจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร
2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้แนวทางจากพฤติกรรมของผู้บริโภค การแข่งขันทางการตลาด และช่องทางการสื่อสารทางการตลาดในอนาคต
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มีแนวคิดในการเตรียมปรับแนวทางการตลาดขององค์กร
4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้นำความรู้จากการอบรมไปประยุกต์ใช้ในการปรับกลยุทธ์ การตลาดในอนาคต และสามารถทำตลาดอย่างไรให้ยั่งยืนในระยะยาว
3. คุณสมบัติผู้เข้ารับการอบรม
ผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขา
4. กลุ่มเป้าหมาย
ฝ่ายการตลาดระดับผู้บริหาร หัวหน้า พนักงาน และบุคคลทั่วไปที่สนใจ
5. โครงสร้างหลักสูตร
ประกอบด้วยหลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับการตลาดในยุคปัจจุบันและการปรับตัวพร้อมรับการตลาดในอนาคต
รวมทั้งสิ้น 8 วิชา 27 ชม. ดังนี้
Modern Marketing Principles & Strategy (6 ชม.)
Effective Marketing Planning (3 ชม.)
The New Way of Branding (3 ชม.)
Marketing Trends in the Next Century (3 ชม.)
Digital Marketing : Trend & Strategy (3 ชม.)
Innovation for Future Marketing (3 ชม.)
Marketing Communication Strategy (3 ชม.)
Marketing Research & Insight (3 ชม.)
6.คณาจารย์และผู้ทรงคุณวุฒิ อาทิเช่น
- คุณปรัชญา เตียวเจริญ
อาจารย์ประจำวิชาการตลาด วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
- คุณดลชัย บุณยะรัตเวช
Chairman บริษัท เดนท์สุ พลัส จำกัด
- คุณวิกรานต์ มงคลจันทร์
ผู้เขียนหนังสือขายดี Marketing for work
Senior Marketing Manager บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
- คุณณฤดี คริสธานินทร์
กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูเรก้า อินเตอร์เนชันแนล จำกัด และ บริษัท ยูเรก้า คอนซัลติ้ง จำกัด
- คุณณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง
Vice President-Head of Online Marketing บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
- คุณสรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล
Senior Vice President บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน)
- ผศ.ดร.บุปผา ลาภะวัฒนาพันธ์
ผู้เชี่ยวชาญเรื่องกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและเขียนบทความตี พิมพ์ในหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ, สยามธุรกิจ และนิตยสาร BrandAge Essential
- คุณธันยบูรณ์ ดีสมสุข
Group Head and Partner บริษัท มาร์เก็ตติ้งมูฟ จำกัด
7.ระยะเวลาในการอบรม
อบรมทุกวันอังคาร , พฤหัส เวลา 18.00-21.00น. และเสาร์ 9.00-16.00น. ระยะเวลาการอบรมทั้งสิ้น 27 *****โมง
8.สถานที่อบรม
ชั้น 15 อาคารบริการ ศาสตราจารย์ ม.ล.ปิ่น มาลากุล (อาคาร 300 ล้าน) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
9.ค่าธรรมเนียมการอบรม
16,900 บาท (ได้รับการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่มและไม่มีหัก ณ ที่จ่ายใดๆ)
10.การสมัครและชำระเงิน
ท่านที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้โดยการแฟกซ์ใบสมัครมาที่ 02-530-9782
และชำระเงินได้โดยการโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์
ชื่อบัญชี ศูนย์บริการวิชาการ มหาวิทยาลัยศรีนคริทรวิโรฒ (บัญชีหลัก)
ธนาคารกรุงไทย สาขา มศว ประสานมิตร เลขที่บัญชี 982-4—14110-3
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2530-9781 , 094-441-2277
E-mail : swucascenter@gmail.com
โทรสาร 02-530-9782
ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://cas.swu.ac.th