Mini MBA in Brand Management : GMI KMUTT
หลักสูตร Mini MBA in Brand Management ซึ่งเป็นโครงการของบัณฑิตวิทยาลัยการจัดการและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เน้นสร้างทักษะการเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ส่งเสริมความเป็นนักบริหารคิดนอกกรอบ ในการใช้ Brand Management เป็นเครื่องในการศักยภาพในการแข่งขันทางการธุรกิจซึ่งมีความผันผวนและมีแรง เสียดทานจากการเปิดเสรีทางการค้า นอกเหนือจากความรู้เชิงวิชาการที่ออกแบบมาให้ผู้ประกอบการนำไปใช้ได้จริง แล้ว ยังเน้นการเรียนรู้ผ่านกิจกรรม Workshop กรณีศึกษา การสร้างเครือข่ายนักบริหารจัดการ Brand ผู้ประกอบการและทายาทเจ้าของกิจการ ตลอดจนการศึกษาดูงานธุรกิจที่มีความโดดเด่นในประเทศไทย และกิจการชั้นนำในต่างประเทศ
หลักสูตรการอบรม: จำนวน 90 ชม ประกอบด้วย 4 โมดุลหลัก ได้แก่
เนื้อหา
1. Understanding Market
2. Understanding Customers
3. Brand Management
4. Project Management
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
คุณเพ็ญนภา โทรศัพท์: 089 8999 633, 089 980 3618
E-mail: pennapa.pum@kmutt.ac.th
สมัครเข้ารับการอบรมออนไลน์ ได้ที่ www.gmi.kmutt.ac.th
ที่มา : กระดานข่าวการศึกษา
หลักสูตรการอบรม: จำนวน 90 ชม ประกอบด้วย 4 โมดุลหลัก ได้แก่
เนื้อหา
1. Understanding Market
2. Understanding Customers
3. Brand Management
4. Project Management
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
คุณเพ็ญนภา โทรศัพท์: 089 8999 633, 089 980 3618
E-mail: pennapa.pum@kmutt.ac.th
สมัครเข้ารับการอบรมออนไลน์ ได้ที่ www.gmi.kmutt.ac.th
ที่มา : กระดานข่าวการศึกษา
Comments
Post a Comment